Google Display Network hiệu quả như thế nào?
Google Display Network (GDN) là một giải pháp được sử dụng rộng rãi giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua mạng hiển thị.
Google Display Network là hình thức thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang nội dung liên kết với Google.
Quảng cáo Google Display Network sẽ xuất hiện luân phiên tại các vị trí mà các website thành viên đã chia sẻ với Google. Có 3 định dạng quảng cáo chủ yếu: Text, Banner , Video.
Quảng cáo Google Diplay Network phù hợp với mọi mức giá
Hình thức tính giá quảng cáo theo lượt hiển thị (CPM) hay theo lượt nhấp chuột (CPC)
-Với quảng cáo Google Display Network, doanh nghiệp có thể lựa chọn cách tính tiền theo CPC (trả tiền cho 1 cú nhấp chuột vào quảng cáo)
- CPM (trả tiền cho 1000 lượt hiển thị).Doanh nghiệp có thể lựa chọn mức ngân sách phù hợp với mục tiêu marketing để triển khai quảng cáo Google Display Network.
Dùng Google Dipslay Network có thể tùy chọn đối tượng mục tiêu muốn nhắm đến
Doanh nghiệp có thể chọn lọc các đối tượng khách hàng theo mục tiêu truyền thông của mình.
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website
Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo
Quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Theo sở thích khách hàng tiềm năng
Quảng cáo có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng
Quảng cáo có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng
Quảng cáo có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo vùng địa lý
Quảng cáo có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
Quảng cáo có thể cài đặt chỉ hiển thị với khách hàng là nam giới hoặc nữ giới theo lựa chọn của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp có thể đo lường hiệu quả và quản lý quảng cáo dễ dàng
+Doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số Conversion Rate - Tỷ lệ chuyển đổi
+Google Display Network cho phép cài đặt code đo Conversion Rate vào website để theo dõi & thống kê hành vi của khách hàng. Với việc cài code conversion, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xác định được những đơn đặt hàng, những lượt đăng ký… đến từ quảng cáo.
+Để gia tăng tính minh bạch cho quảng cáo Google Display Network, đơn vị triển khai quảng cáo phải cung cấp code Google Analytics cho doanh nghiệp.
Thông qua code Google Analytics, doanh nghiệp có thể xác định được số lượt truy cập website từ quảng cáo Google Display Network.
Google Display Network cho phép doanh nghiệp REMAKETING (tiếp thị lại) với một tập khách hàng cụ thể
Doanh nghiệp cài đặt code remarketing vào website của mình để đo lường hành động của khách hàng trên website từ đó thực hiện hành động bám đuổi khách hàng.
Ví dụ, khách hàng đã truy cập vào website của doanh nghiệp nhưng chưa thực hiện một hành động mà doanh nghiệp mong mốn (đặt hàng/đăng kí/mua hàng…), khi cài đặt code remarketing, quảng cáo sẽ hiển thị lại với khách hàng tại mọi website thuộc mạng nội dung của Google.
Trên đây là những ưu điểm của quảng cáo mạng hiển thị giúp cho quảng cáo của bạn ấn tượng hơn, tiếp cận được đúng đối tượng mong muốn. Hãy chú trong vào hình thức này nếu muốn đưa san phẩm của bạn phát triển
Title :
Quảng Cáo Mạng Hiển Thị-GDN
Description : Google Display Network hiệu quả như thế nào? Google Display Network (GDN) là một giải pháp được sử dụng rộng rãi giúp doanh nghiệp tiếp c...
Rating :
5