3G >35% số vào các mạng xã hội.
- Smartphone truy cập internet sẽ tiếp tục tăng trong thời tương lai vì nhiều lợi ích :
Giá điện thoại giảm + Giá cước internet giảm + Khuyến mại nhiều,tính thuận tiện với smartphone
Các hành vi trực tuyến sử dụng Mobile và đối tượng sử dụng
Quảng cáo Mobile là quảng cáo nhắm chọn tới những người sử dụng Mobile, có sử dụng internet.
Quảng cáo xuất hiện ở nhiều nơi, có thể dưới dạng text, banner hay video.
- Mạng tìm kiếm : Google Search
- Mạng nội dung của Google và đối tác
- Các ứng dụng cho game Mobile
Ưu thế của quảng cáo mobile
- Tiếp cận người dùng Mobile nhanh chóng
- Nhắm đúng người dùng
- Tiếp cận khách hàng liên tục
Các phương pháp quảng cáo mobile
- Quảng cáo trên Google Search
- Quảng cáo hiển thị trên web dạng banner
- Quảng cáo trong ứng dụng Store
Tiện ích của quảng cáo Mobile
Tiện ích quảng cáo link:đưa các liên kết bổ sung vào quảng cáo văn bản
Tiện ích địa điểm: Click xem bản đồ đến địa điểm của doanh nghiệp
Tiện ích Click to call : Click trực tiếp và số điện thoại để gọi ngay cho doanh nghiệp.
Tiện ích Chào bán khuyến mại: Đưa khuyến mại vào giúp hấp dẫn khách hàng.
Tiện ích đánh giá : Nhúng thông tin khách hàng đánh giá, tăng độ tin tưởng.
Tiện ích Click down: down các ứng dụng về máy
Tiện ích mở rộng ứng dụng :Liên kết đến App, GPlay
Tiện ích xã hội: Gồm các thông tin người theo dõi G+, FB,Twit..
Quy trình làm dịch vụ quảng cáo mobile
Bước 1:Nhận nhu cầu, phân tích nhu cầu, lên ý tưởng, thống nhất quan điểm
Bước 2: Lên kế hoạch ,trình bày phương án, chọn ngân sách, địa lý, keywords, mục tiêu..
Bước 3: Tiến hành viết lời quảng cáo, thống nhất với khách ,cài chiến dịch, tối ưu chiến dịch, báo
cáo hàng ngày
Bước4 : Tổng kết, đánh giá, cải tiến
Chúng tôi có báo cáo tổng kết, đánh giá tình hình triển khai ,các phân tích về chiến dịch ,các đề xuất
cải tiến chiến dịch ,nâng cao hiệu quả của chiến dịch trong thời gian tiếp theo.
Nếu sử dụng dịch vụ quảng cáo mobile cần phải có những kết quả tích cực ,do đó bạn hãy chon
một chiến dịch hiệu quả cho mình